Tính năng cơ bản của website xây dựng do ADC thiết kế
Việc sử dụng hình thức marketing online đã không còn là việc xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp, sử dụng online marketing chính là một phương thức để cho các doanh nghiệp có thể kinh doanh và quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội được thành công và tốt đẹp hơn. Dưới đây chính là một số chú ý cần có trên các website xây dựng của các doanh .Và hôm nay tôi giới thiệu với các bạn 5 tính năng cần có của một website xây dựng nếu bạn đang có một website xây dựng mới thì cần phải có 5 yếu tố này.
1.Thiết kế thích nghi và thanh menu rõ ràng
Khách truy cập website xây dựng có thể đến từ nhiều quốc gia và phương tiện truy cập khác nhau. Nếu thiết kế website xây dựng của bạn có tính thích nghi, nó sẽ tự động điều chỉnh sao cho thích hợp với thiết bị đang được sử dụng. Ví dụ, với các thiết bị PDA, máy tính bảng và điện thoại cầm tay, đa số các trang web hiện nay đều có thể tự động điều chỉnh kích thước giao diện thành 1 hoặc 2 cột để khách truy cập có thể đọc dễ dàng hơn. Sau khi truy cập vào website, khách hàng có thể dễ dàng tìm các tab, đường link và nút bấm để có thể đến đúng trang họ cần. Song song với việc có thiết kế thích nghi, trang website xây dựng cũng nên có một bố cục rõ ràng để có thể tự động điều chỉnh hướng nhìn của khách hàng vào sản phẩm, nút mua hàng hoặc giỏ hàng. Amazon và E-bay là những ví dụ dụ điển hình về cách thiết kế này. Các trang của họ tự điều chỉnh kích thước và các nút thanh toán cũng như giỏ hàng được làm nổi bật, giúp các khách hàng lần đầu tiên truy cập có thể nhìn thấy chúng dễ dàng.
2. Các yếu tố SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng là yếu tố hết sức cần thiết để đảm bảo trang web của bạn thu hút đúng đối tượng truy cập. Bài viết đặc sắc kết hợp với từ khóa chính xác cũng sẽ giúp bạn tăng cao lượng truy cập. Những công ty chuyên thiết kế website cũng cung cấp các dịch vụ về nội dung hoặc các từ khóa đang được quan tâm. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ này để quá trình marketing đạt hiệu quả cao hơn.
3. Tương tác với khách hàng
Khách truy cập website xây dựng có thể đến từ nhiều quốc gia và phương tiện truy cập khác nhau. Nếu thiết kế website xây dựng của bạn có tính thích nghi, nó sẽ tự động điều chỉnh sao cho thích hợp với thiết bị đang được sử dụng. Ví dụ, với các thiết bị PDA, máy tính bảng và điện thoại cầm tay, đa số các trang web hiện nay đều có thể tự động điều chỉnh kích thước giao diện thành 1 hoặc 2 cột để khách truy cập có thể đọc dễ dàng hơn. Sau khi truy cập vào website, khách hàng có thể dễ dàng tìm các tab, đường link và nút bấm để có thể đến đúng trang họ cần. Song song với việc có thiết kế thích nghi, trang website xây dựng cũng nên có một bố cục rõ ràng để có thể tự động điều chỉnh hướng nhìn của khách hàng vào sản phẩm, nút mua hàng hoặc giỏ hàng. Amazon và E-bay là những ví dụ dụ điển hình về cách thiết kế này. Các trang của họ tự điều chỉnh kích thước và các nút thanh toán cũng như giỏ hàng được làm nổi bật, giúp các khách hàng lần đầu tiên truy cập có thể nhìn thấy chúng dễ dàng.
2. Các yếu tố SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng là yếu tố hết sức cần thiết để đảm bảo trang web của bạn thu hút đúng đối tượng truy cập. Bài viết đặc sắc kết hợp với từ khóa chính xác cũng sẽ giúp bạn tăng cao lượng truy cập. Những công ty chuyên thiết kế website cũng cung cấp các dịch vụ về nội dung hoặc các từ khóa đang được quan tâm. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ này để quá trình marketing đạt hiệu quả cao hơn.
3. Tương tác với khách hàng
Đa số những người truy cập vào website xây dựng của bạn là do họ quan tâm đến sản phẩm hoặc tính năng nào đó mà trang website cung cấp. Và hiển nhiên họ sẽ có những thắc mắc, yêu cầu đơn giản vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng hoặc trả lời. Các mục thông tin dành cho khách hàng, e-book miễn phí giải thích về sản phẩm, các công cụ hỗ trợ trực tuyến, video trực tuyến, các khóa đào tạo online, bản tin … đều sẽ là những phần cần thiết nhằm giúp khách hàng có thể hiểu hơn về doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể thiết lập một diễn đàn dành riêng cho khách hàng của mình và danh sách địa chỉ email của họ để gửi các thông tin khuyến mãi, phiếu giảm giá, hoặc hàng mẫu … cho họ.
4. Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội
Ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp vào website ngày càng nhiều và bạn cũng nên khai thác các tính năng này để đem lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh của mình. Nó có thể thúc đẩy quá trình SEO, cải thiện khả năng hiện thị nội dung và sản phẩm, cũng như tăng lượng truy cập đồng thời cũng làm tăng thứ hạng tìm kiếm cho trang web của bạn.
5. Bảo mật thông tin khách hàng
Có một website xây dựng an toàn và đáng tin cậy là điều hết sức cần thiết khi bạn rao bán sản phẩm trên đó hoặc chỉ đơn thuần là thúc đẩy webiste của mình. Các hình thức mã hóa như SSL, VeriSign, Trust E, Entrust, GeoTrust,… là những cách lý tưởng để bảo vệ trang web của bạn.
Trên đây chỉ là những chia sẻ nhỏ của chúng tôi về các tính năng đơn giản nhưng rất hữu ích, bạn không nên bỏ qua nó. Một trang web được thiết kế tốt nhưng đơn giản cũng sẽ thật sự đem lại hiệu quả tốt trong việc thu hút khách hàng và tăng lưu lượng truy cập vào website xây dựng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
E-mail: info@adcvietnam.net
EmoticonEmoticon